Các chính sách và chương trình thúc đẩy kinh doanh điện tử hàn quốc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hạnh Tiến

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 895.74 Literatures of East and Southeast Asia Sino-Tibetan literatures

Thông tin xuất bản: Thông tin Khoa học kỹ thuật và kinh tế bưu điện, 2006

Mô tả vật lý: 36-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 510899

Tổng quan các chính sách và chương trình thúc đẩy kinh doanh điện tử của chính phủ Hàn Quốc hỗ trợ cho "Kế hoạch tổng thể thúc đẩy Thương mại điện tử" và "Sáng kiến kinh doanh điện tử ở Hàn Quốc " ra đời vào các năm 2000 và 2001. Các chính sách và chương trình được xây dựng trên cơ sở các định hướng chiến lược ứng dụng công nghệ thông tin truyền thông (ICT) trong các ngành giáo dục, y tế, công nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH