Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng du lịch đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của các khách sạn 2 sao, 3 sao trên địa bàn thành phố thái nguyên.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Huyền Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 647.94 Lodging for temporary residents

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 65-67

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 511222

 Cùng với sự phát triển của du lịch thì sự phát triển của dịch vụ lưu trú là vô cùng quan trọng. Dịch vụ này đáp ứng nhu cầu cơ bản, thiết yếu cho con người như: Ăn, ngủ, các hoạt động vui chơi, giải trí
  đây là hoạt động không thể thiếu đối với mỗi khách du lịch sau mỗi chuyến đi thăm quan. Khi dịch vụ lưu trú được cung cấp một cách tốt nhất sẽ góp phần nâng cao sức khỏe và tinh thần khách du lịch. Dịch vụ du lịch là sản phẩm có tính vô hình nên khách du lịch thỏa mãn hau không thỏa mãn về dịch vụ mà họ được cung cấp, đó là yếu tố cốt lõi để khảng định dịch vụ có chất lượng hay không. Từ những đánh giá của khách hàng, các doanh nghiệp kinh doanh lưu trú cũng có cơ sở để nâng cấp, cải tiến chất lượng dịch vụ của mình sao cho phù hợp với những nhu cầu của khách.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH