Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị big c miền đông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trường An Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 339.4 Factors affecting income and wealth

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 57-60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 511223

Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Big C Miền Đông. Bằng phương pháp nghiên cứu định lượng lấy mẫu thuận tiện với 306 mẫu khảo sát. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 7 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, gồm: Phong cách phục vụ của nhân viên, Chương trình khuyến mãi, Ưu đãi khách hàng, Giá sản phẩm, Cơ sở vật chất, Cách thức bài trí, Chất lượng sản phẩm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH