Chuẩn quốc gia về giáo dục phổ thông - thách thức lớn trong lý luận chương trình dạy học của thế giới ngày nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Viết Lương Hồ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: TC Phát triển giáo dục, 2005

Mô tả vật lý: 20-22, 26

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 512302

Chuẩn quốc gia giáo dục phổ thông được định nghĩa như Hệ thống các văn bản pháp lý về Chuẩn nội dung chương trình giáo dục, về Chuẩn kiểm định kết quả giáo dục, về Tiêu chí, Chỉ số đánh giá chất lượng giáo dục tổng thể quốc gia. Xây dựng chuẩn quốc gia về giáo dục phổ thông là một xu hướng phát triển của chương trình giảng dạy trên thế giới. Nhưng trong thực tiễn, việc áp dụng các chuẩn quốc gia để quản lý chất lượng của giáo dục phổ thông sẽ gặp nhiều thách thức.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH