Cơ sở lý luận và thực tiễn của tư duy phát triển giáo dục ở nước ta

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Hải Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: TC Phát triển giáo dục, 2005

Mô tả vật lý: 1-3, 11

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 512628

Bài báo đề cập đến đến lý thuyết và thực tiễn về tư duy phát triển giáo dục trong đất nước chúng ta. Trong đó đề cập đến về quá trình tư duy phát triển giáo dục ở nước ta và tư duy trong phát triển đổi mới giáo dục. Đồng thời làm sáng tỏ những nhiệm vụ và vai trò của tư duy trong xây dựng và phát triển các dịch vụ giáo dục theo cơ chế thị trường với định hướng xã hội trong đất nước chúng ta.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH