Cơ sở lý luận và thực tiễn của tư duy phát triển giáo dục ở nước ta (tiếp theo và hết)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Hải Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: TC Phát triển giáo dục, 2005

Mô tả vật lý: 3-4, 39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 512629

Bài báo đề cập cơ sở lý luận và thực tiễn của tư duy phát triển giáo dục ở nước ta. Trong đó, đề cập đến tư duy phát triển, đổi mới giáo dục và làm sáng tỏ nhiệm vụ và vai trò đổi mới tư duy trong xây dựng và phát triển dịch vụ giáo dục theo cơ chế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở nước ta.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH