Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng tại ngân hàng quân đội - chi nhánh thanh hóa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Mai, Thị Thùy Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 010.7 Bibliography

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 68-71

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 513661

 Bài viết sử dụng phân tích định lượng để đánh giá các nhân tố tác động đến chất lượng tín dụng tại Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) - Chi nhánh Thanh Hóa. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhân tố chính tác động đến chất lượng tín dụng tại Ngân hàng là: Sự đáp ứng nhu cầu khách hàng
  Năng lực của nhân viên ngân hàng
  Chính sách chăm sóc khách hàng
  Việc tiếp cận vốn tín dụng ngân hàng
  Cơ sở vật chất của ngân hàng. Qua đó nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tại MB Chi nhánh Thanh Hóa.This article adopted quantiattve method to assess factors influencing service quality of Military Commercial Joint Stock Bank, Thanh Hoa Branch. The result pointed out 5 main factors comprising Ability to response to customers' demands, Staff competence, Customer service policy, Ability to access to bank credit, and Bank facilities. Then some solutions were provided to enhance the branch credit quality.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH