Định hướng phát triển văn hoá doanh nghiệp trong thế kỷ xxi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 709.04 20th century, 1900—1999

Thông tin xuất bản: Thông tin chiến lược - chính sách - công nghiệp, 2004

Mô tả vật lý: 24-28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 514965

 Đề cập và phân tích 3 vấn đề quan trọng của văn hoá doanh nghiệp (VHDN). Đó là: Các giá trị VHDN phải là một hệ thống các quan hệ chặt chẽ với nhau, được phổ biến rộng rãi và các thành viên trong doanh nghiệp chấp nhận
  VHDN là kết quả của quá trình lựa chọn/sáng tạo của chính các thành viên trong doanh nghiệp, trong đó người sáng lập và lãnh đạo đóng vai trò quyết định
  VHDN được coi là chuẩn mực trong nhận thức, tư duy, cảm nhận và hành động của các thành viên trong doanh nghiệp. Cấu trúc của hệ thống VHDN bao gồm 3 tầng giá trị: Giá trị hữu hình, giá trị được chấp nhận và giá trị nền tảng. Phần cuối của bài viết đề cập các định hướng phát triển VHDN Việt Nam trong thế kỷ 21.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH