Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu agribank tại tp. hồ chí minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị ánh Hồng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.827 Use of brands and trademarks

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2016

Mô tả vật lý: 17-20

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 515032

Thông qua khảo sát 148 khách hàng đang hoặc đã từng sử dụng dịch vụ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) khu vực TP. Hồ Chí Minh, bài viết phân tích các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu của Agribank và thấy rằng lòng trung thành thương hiệu là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất. Từ đó, tác giả đưa ra một số kiến nghị giúp những nhà quản trị của Agribank hoạch định chiến lược thương hiệu phù hợp, gia tăng khả năng cạnh tranh trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH