Gánh nặng đầu vào - nỗi lo của các doanh nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bình Thanh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 339.23 Input-output analysis (Interindustry analysis)

Thông tin xuất bản: Thông tin Tài chính, 2005

Mô tả vật lý: 45387

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 515747

Sự hấp dẫn về giá cả là một ưu thế cạnh tranh rất lớn của một sản phẩm hàng hóa, bên cạnh sự đảm bảo về chất lượng. Để có giá cả hấp dẫn thì các chi phí trên một đơn vị sản phẩm phải được giảm thiểu ở mức tối đa. Điều này càng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với hàng hoá Việt Nam khi chúng ta đang bước vào một sân chơi chung, trong một cơ cấu hàng hoá tương đồng với nhiều nước có nền kinh tế mạnh hơn trong khu vực. Tuy nhiên, để giải bài toán này các doanh nghiệp nước ta đang gặp không ít trở ngại bởi có những vấn đề nằm ngoài tầm với của họ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH