Giải pháp xây dựng thương hiệu cho nông sản việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huỳnh Lưu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 495.922 Vietnamese

Thông tin xuất bản: Công Thương, 2017

Mô tả vật lý: 294-297

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 516150

Hiện tại, việc xây đựng thương hiệu nông sản của Việt Nam mới dừng ở mức khuyên khích. Nhiều địa phương và doanh nghiệp chưa thực sự thấy rõ vai trò và ý nghĩa của việc xây dựng cũng như bảo vệ thương hiệu hàng nông sản, đặc biệt là trong giai đoạn hội nhập. Bài viết phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu nông sản của Việt Nam trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH