Kết hợp giữa phương pháp dạy học truyền thống và hiện đại trong giảng dạy môn lịch sử các học thuyết kinh tế.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Anh Nguyễn, Thị Anh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế châu á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 87-89

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 517731

Để nâng cao hiệu quả của việc dạy học lịch sử các học thuyết kinh tế thì việc kết hợp nhuần nhuyễn các phương pháp dạy học truyền thống và hiện đại trong quá trình lên lớp của giáo viên là rất cần thiết. Góp phần đổi mới và ngày càng nâng cao chất lượng của môn học, tác giả bài viết này mong muốn cùng các đồng nghiệp trao đổi về cách thực hiện kết hợp các phương pháp dạy học trên lớp sao cho có hiệu quả nhất. Từ phương pháp dạy học truyền thống chủ yếu là thuyết trình cho đến các phương pháp dạy học hiện đại hay còn gọi là phương pháp dạy học tích cực đang được đề cập đến rất nhiều hiện nay... nhằm phát huy tính chủ động, tích cực của thầy và trò để làm sao có được những buổi học sôi nổi, bổ ích mà vẫn bảo đảm yêu cầu, mục tiêu của bài học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH