Lạm phát và sản phẩm phái sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Quýnh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 003.5 Theory of communication and control

Thông tin xuất bản: TC ngân hàng, 2006

Mô tả vật lý: 26-27

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 519308

Trình bày các khái niệm, các hình thức lạm phát. Đưa ra 10 triệu chứng lạm phát. Nêu ba sản phẩm của làm phất còn gọi là "sản phẩm phái sinh" gồm tăng phát, giảm phát và vừa lạm phát vừa suy thoái. Phân tích vai trò của ngân hàng Trung ương với lạm phát. Giới thiệu các giải pháp khác nhau đối phó với lạm phát ở các nước phát triển Nhật, Mỹ, Trung Quốc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH