Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội và hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp bất động sản tp. hồ chí minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Oanh Nguyễn, Thanh Phương Quỳnh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.115 Education for social responsibility

Thông tin xuất bản: Công nghệ ngân hàng, 2018

Mô tả vật lý: 69-84

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 520145

Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp có tác động ngày càng lớn đến hình ảnh của các doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác, nhân viên và các bên có liên quan trực tiếp và gián tiếp đến hoạt động kinh doanh. Để giải đáp câu hỏi liệu việc thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp này có giúp cải thiện hiệu quả kinh doanh hay không, lựa chọn ngành bất động sản - ngành hiện tại và tương lai có tầm ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế và môi trường sống hiện tại và tương lai có tầm ảnh hưởng rất lớn đến môi trường sống hiện đại nhưng có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế và môi trường sống hiện đại nhưng có thể gây ra nhiều biến đổi tiêu cực đến hệ sinh thái, môi trường tự nhiên và đời sống con người.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH