Một số công cụ cạnh tranh chủ yếu của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đăng Quang Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 384.53 Radiotelephony

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học giao thông vận tải, 2005

Mô tả vật lý: 89-91

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 520395

Bài báo đề cập tới một số công cụ cạnh tranh chủ yếu của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông trong môi trường cạnh tranh quyết liệt giữa các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông tại Việt Nam khi mà có nhiều nhà cung cấp dịch vụ được cấp giấy phép và trong tương lai gần có sự tham gia của các công ty nước ngoài.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH