NÂNG CAO NHẬN THỨC CỦA GIÁO VIÊN PHỔ THÔNG VỀ SỨC KHOẺ TÂM THẦN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Diệu Bùi Thị

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2019

Mô tả vật lý: tr.59

Bộ sưu tập: NCBI

ID: 520651

Bài báo đi sâu phân tích nhận thức của giáo viên trung học cơ sở về sức khỏe tâm thần. Theo đó, nhận thức về sức khỏe tâm thần của giáo viên trung học cơ sở tại địa bàn Đà Nẵng được nhận định là chưa hoàn toàn đầy đủ và chính xác. Nguyên nhân của những rối loạn tập trung vào các yếu tố như phụ huynh không quan tâm, học sinh bị lạm dụng, chứng kiến bạo lực hoặc tiếp xúc quá nhiều với các thiết bị công nghệ. Ngoài ra, một số giáo viên vẫn có niềm tin vào các yếu tố tâm linh như số phận hoặc gia đình không có công đức. Giáo viên lựa chọn nhiều phương pháp điều trị khác nhau khi học sinh bị rối loạn tâm thần. Bài báo cũng đã đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiểu biết cho giáo viên về các vấn đề liên quan. DOI: 10.18173/2354-1075.2019-0090
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH