Nâng cao năng lực tư duy của học sinh thông qua dạy học bằng phương pháp nghiên cứu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Dung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 594.58 *Decapoda

Thông tin xuất bản: TC Phát triển giáo dục, 2005

Mô tả vật lý: 45640

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 521923

Bài báo trình bày những lý thuyết cơ bản để tăng cường năng lực tư duy của học sinh thông qua dạy học bằng phương pháp nghiên cứu. Đồng thời đưa ra quy trình xây dựng các hoạt động cho học sinh khi thiết kế bài học và khi điều khiển các hoạt động học tập ở mức tích cực nhất nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo của học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH