Nghiên cứu hành vi mua hàng của người tiêu dùng qua mạng xã hội facebook

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Đạt Nguyễn, Thị Lan Hương Phạm, Thu Hương Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 301.1 Sociology and anthropology

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 76-79

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 522816

Kinh doanh trên mạng xã hội Facebook đang là một xu hướng phát triển mới có tiềm năng mạnh, bởi những lợi thế về hiệu quả và chi phí, cũng như tính tương tác với khách hàng. Dựa trên kết quả khảo sát 659 người đang và có ý định mua hàng trên Facebook, kết quả nghiên cứu cho thấy, đối tượng chủ yếu là người trẻ, các mặt hàng ưa thích được mua bán trên kênh này là thời trang, mỹ phẩm...
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH