Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhận thức về xây dựng thương hiệu bán lẻ và hành vi mua của người tiêu dùng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Thụy Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 003.52 Perception theory

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 44-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 523030

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xây dựng khung khái niệm cho mối quan hệ giữa nhận thức về thương hiệu và hành vi mua của người tiêu dùng tại thành phố Hải Phòng, thông qua việc xác định các yếu tố ảnh hưởng đến nhận dạng thương hiệu bán lẻ bao gồm: Chủng loại sản phẩm, Giá cả, Sự thuận tiện, Kinh nghiệm lưu trữ và Truyền thông. Các phát hiện đã chỉ ra rằng, Chủng loại sản phẩm, Giá cả và Truyền thông có ảnh hưởng tích cực đến hành vi mua của người tiêu dùng. Trong khi đó, tác giả không tìm thấy tác động nào từ yếu tố Sự thuận tiện và Kinh nghiệm lưu trữ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH