Nghiên cứu văn hóa doanh nghiêp của tổng công ty cố phần bưu chính viettel (viettel post)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nhự Đỗ, Thị Phương Dung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 020.8 Library and information sciences

Thông tin xuất bản: Công Thương, 2017

Mô tả vật lý: 84-89

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 523769

Mục đích của nghiên cứu nhằm đánh giá thực trạng văn hóa doanh nghiệp của Viettel Post qua việc khảo sát nhận thức của cán bộ, nhân viên Viettel Post. Kết quả cho thấy văn hóa doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của Viettel Post, các giá trị văn hóa là thành phần quan trọng nhất trong văn hóa doanh nghiệp của Viettel Post. Quy tắc ứng xử, niềm tin và thái độ đối với các chuẩn mực của Viettel Post được thực hiện tốt. Bên cạnh đó, tác giả cũng đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển bền vững văn hóa doanh nghiệp Viettel Post.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH