Phân đoạn thị trường

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Thông tin Khoa học kỹ thuật và kinh tế bưu điện, 2006

Mô tả vật lý: 52-56

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 525375

Phân đoạn thị trường liên quan đến việc thiết kế lại hỗn hợp Marketing để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của tập hơp khách hàng trong mỗi tiểu thị trường. Hỗn hợp marketing bao gồm bốn biến số: Sản phẩm, định giá, khuyếch trương và phân phối.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH