Phân loại khách hàng với việc xây dựng nền khách hàng bền vững của nhtm trong điều kiện hội nhập

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Hiệu Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 720.6 Architecture

Thông tin xuất bản: Thị trường Tài chính Tiền tệ, 2005

Mô tả vật lý: 23-24, 31

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 525411

Việc thực hiện phân loại khách hàng đã có nhiều chuyên gia, tài liệu nghiên cứu đề cập, bài nghiên cứu này hướng tới góp phần xây dựng một nền khách hàng ổn định, bền vững trong bối cảnh hiện nay. Có thể phân loại ra các nhóm khách hàng theo các tiêu thức khác nhau, bài viết quan tâm đến phân loại theo tiêu thức mục đích sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, theo đó khách hàng được chia thành 3 nhóm chính.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH