Phát triển hàng nông sản cần quan tâm đến thị trường nội địa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Sơn Quỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.1 Agriculture

Thông tin xuất bản: TC Tài chính doanh nghiệp, 2004

Mô tả vật lý: 27-29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 525887

Mục tiêu xuất khẩu hàng nông sản Việt Nam ra thị trường thế giới là rất lớn và hoàn toàn có thể thực hiện được. Song để thâm nhập sâu rộng ra thị trường thế giới, ngoài việc phải có một chiến lược đầu tư phát triển đồng bộ từ cây con giống, vùng nguyên liệu, thu mua, chế biến, bảo quản và xúc tiến thương mại, cần phải đặc biệt quan tâm giữ vững và phát triển thi trường hàng nông sản nội địa.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH