Quản trị thương hiệu điện tử - góc tiếp cận tư duy chiến lược

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Thịnh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 359.43 Sea forces and warfare

Thông tin xuất bản: Công Thương, 2017

Mô tả vật lý: 229-234

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 526914

Bài viết này đề cập đến vấn đề phát triển thương hiệu điện tử (E-branding), tiếp cận từ góc độ tưduy chiến lược, nhằm giúp các doanh nghiệp có cái nhìn chuẩn xác hơn đối với hoạt động xây dựng thương hiệu nói chung và thương hiệu trong tương tác trên môi trường kỹ thuật số nói riêng, hy vọng mang lại những kết quả nhất định cho hoạt động quản trị thương hiệu trong các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH