Sản phẩm thông tin từ góc độ marketing

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mạnh Tuấn Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: TC Thông tin - Tư liệu, 2004

Mô tả vật lý: 45485

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 527251

 Phân tích và làm rõ các khái niệm như: sản phẩm thông tin là kết quả của quá trình xử lý thông tin, và là công cụ giúp cho việc tìm kiếm thông tin
  Dòng sản phẩm là tập hợp csc sản phẩm tạo nên một hệ thống sản phẩm
  Vòng đời sản phẩm là phản ánh quá trình ra đời, phát triển và giai đoạn cần đổi mới. Nêu các nhiệm vụ của hoạt động marketing như: Nâng cao tri thức về khai thác, sử dụng thông tin của người dùng tin
  tăng cường công tác quảng cáo của các cơ quan thông tin thư viện
  phát triển các loại hình dịch vụ hỗ trợ người dùng tin
  Chính sách chia sẻ nguồn tin giữa các cơ quan thông tin và thư viện
  Nghiên cứu, thiết kế nhiều loại hình sản phẩm v.v...
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH