Sản phẩm thông tin: nhìn từ góc độ marketing

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mạnh Tuấn Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Thông tin khoa học xã hội, 2005

Mô tả vật lý: 28-34

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 527252

Bài viết "Sản phẩm thông tin: Nhìn từ góc độ marketing" giới thiệu các khái niệm về marketing, về sản phẩm thông tin, về dòng sản phẩm, hạng sản phẩm, vòng đời sản phẩm cũng như các nhiệm vụ trọng tâm của hoạt động marketing, ... những công việc được xem là cùng tồn tại với sự tồn tại và phát triển của mỗi cơ quan Thông tin-Thư viện.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH