Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống trong nhà hàng tại tp. phan thiết

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Hoa Kỳ Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 495.922 Vietnamese

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 65-67

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 527773

 Bài viết phân tích những nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống trong nhà hàng tại TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Kết quả nghiên cứu chỉ ra 05 nhân tố: Không gian nhà hàng
  Quy trình phục vụ
  Nhân viên phục vụ
  An toàn thực phẩm
  Sự phong phú của món ăn có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng ngày càng cao sự hài lòng của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH