Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần sài gòn - chi nhánh đà nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tịnh Cát Huỳnh, Thị Lệ Thủy Sái, Thanh Hải Võ, Thị Thanh Thương Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.812 Customer relations

Thông tin xuất bản: Công Thương, 2017

Mô tả vật lý: 376-383

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 527775

Chất lượng dịch vụ là nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng. Nói cách khác, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng có quan hệ chặt chẽ với nhau, trong đó chất lượng dịch vụ là cái tạo ra trước, quyết định đến sự hài lòng của khách hàng. Mối quan hệ nhân quả giữa hai yếu tố này là vấn đề then chốt trong hầu hết các nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ, nếu cảm nhận được dịch vụ có chất lượng cao, thì khách hàng sẽ thỏa mãn với dịch vụ đó. Ngược lại, nếu khách hàng cảm nhận dịch vụ có chất lượng thấp, thì việc không hài lòng sẽ xuất hiện. Vì vậy, cần đánh giá chất lượng dịch vụ và mức độ ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng, nhằm giúp doanh nghiệp đưa ra các chiến lược phát triển hợp lý.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH