Hiện nay, xu thế giáo dục đại học đang dần được chấp nhận như là một loại hình dịch vụ, các trường đại học là đơn vị cung cấp dịch vụ cho đối tượng chủ yếu của mình là sinh viên. Bài viết nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên ngành Kế toán kiểm toán đối với Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh bằng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, xử lý phần mềm SPSS 20. Kết quả cho thấy, có 3 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên là Đội ngũ giảng viên
Chương trình nội dung đào tạo
Chương trình ngoại khóa. Đồng thời, đưa ra một số kiến nghị nhằm thu hút ngày càng nhiều sinh viên theo học tại Trường.