Tác động của truyền miệng điện tử đến tài sản thương hiệu trong ngữ cảnh truyền thông xã hội - trường hợp của điện thoại di động samsung

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Tâm và cộng sự Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 006.675 Special computer methods

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Văn Lang), 2018

Mô tả vật lý: 96-107

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 528085

Nghiên cứu này nhằm mục đích tìm hiểu tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến các thành phần của tài sản thương hiệu (bao gồm nhận biết thương hiệu, chất lượng cảm nhận, lòng trung thành thương hiệu và ấn tượng thương hiệu) điện thoại di động Samsung tại Việt Nam. Bằng phương pháp nghiên cứu định tính, kết hợp định lượng thông qua hình thức phỏng vấn người tiêu dùng tuổi từ 18 đến 25 tại thành phố Hồ Chí Minh, kết quả nghiên cứu cho thấy cơ sự tác động tích cực giữa truyền miệng điện tử đối với tài sản thương hiệu và các thành phần của nó.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH