Tác động tích cực của việc tự đánh giá đến sự phát triển tính tự chủ của người học ngôn ngữ.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Đào

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 401.93 Language acquisition

Thông tin xuất bản: Ngôn ngữ & Đời sống, 2018

Mô tả vật lý: 72-77

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 528108

Trong những năm gần đây việc người học tự đánh giá bản thân đã gây được nhiều sự chú ý do những lợi ích mà nó mang lại đối với người học. Quá trình này nhấn mạnh đến sự tự chủ của người học, một yếu tố cực kì quan trọng trọng quyết định thành công trong việc học ngôn ngữ. Tự đánh giá cung cấp cho người học những thông tin phản hồi ngay lập tức để xác định trình độ thông thạo ngôn ngữ và để phán ánh các chiến lược học tập của bản thân. Bài báo này bàn về lí do tại sao tự đánh giá là một công cụ quan trọng trong bộ công cụ của người học ngôn ngữ và đưa ra các bước trong quá trình tự đánh giá. Bên cạnh đó, bài báo cũng đề cập đến vai trò của giáo viên và một số lưu ý sư phạm để tối ưu hóa lơi ích của việc tự đánh giá đối với sự phát triển năng lực tự chủ của người học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH