Tầm quan trọng của sự hài lòng của khách hàng trong quan hệ với sự trung thành và di trì khách hàng.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Hưng Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650.13 Personal improvement and success in business relationships

Thông tin xuất bản: Kinh tế châu á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 47-49

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 528274

Để thành công trong hoạt động kinh doanh trong các nhà hàng tại Việt Nam chúng ta xem xét nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Đó là lý do tại sao nhiều nhà nghiên cứu và học giả liên tục nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hài lòng của khách hàng, sự trung thành và duy trì. Sự hài lòng của khách hàng là rất quan trọng bởi vì nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự hài lòng của khách hàng có ảnh hưởng tích cực đến lợi nhuận của một tổ chức. Do điều này, hậu quả của sự hài lòng của khách hàng và sự không hài lòng phải được xem xét. Cũng có một kết nối tích cực giữa sự hài lòng của khách hàng, lòng trung thành và duy trì. Vì vậy, sự hài lòng của khách hàng, sự trung thành và duy trì tất cả đều rất quan trọng để một tổ chức thành công
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH