Tạo mối liên kết bền vững giữa nông dân và doanh nghiệp nông nghiệp việt nam trong tiêu thụ nông sản.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Dung Nguyễn, Thị Vinh Nguyễn, Văn Hoạt Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.16 Production efficiency

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 34-36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 528458

Quan phân tích thực trạng liên kết giữa nông dân và doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam trong tiêu thụ nông sản. Bài viết cho thấy mối liên kết giữa nông dân và doanh nghiệp còn chưa bền vững. Nguyên nhân do số lượng doanh nghiệp nông nghiệp ít, nông dân chủ yếu sản xuất thep hướng tự cấp tự túc, quy mô nhỏ, ứng dụng tiến bộ, tiếp cận thị trường còn hạn chế, chất lượng sản phẩm thấp, chưa có sự hợp tác sản xuất giữa các hộ. Để mối liên kết này bền vững góp phần tăng tổng sản phẩm quốc nội trong nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản bài viết đưa ra một số giải pháp: Đối với Chính phủ, đối với người nông dân và doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH