Thực trạng năng lực quản trị bản thân của học sinh trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Cẩm Chi Nguyễn, Thị Huệ Nguyễn, Thị Mỹ Linh Nguyễn, Thị Kim Chi Trịnh, Văn Trưởng Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.59 Student participation in administration

Thông tin xuất bản: Tâm lý học, 2018

Mô tả vật lý: 23-31

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 529532

Năng lực quản trị bản thân là một trong số các năng lực chung, cốt yếu của lứa tuổi học sinh Trung học cơ sở (lứa tuổi thiếu niên). Nó được xác định gồm một tổ hợp các năng lực thành phần như: năng lực tìm hiểu khám phá bản thân, năng lực trải nghiệm, tự khẳng định, năng lực quản lý, kiểm soát bản thân, năng lực lãnh đạo phát triển bản thân... Kết quả nghiên cứu cho thấy, năng lực quản trị bản thân của học sinh Trung học cơ sở chủ yếu ở mức "trung bình" và "khá". Có một số ít học sinh có năng lực quản trị bản thân ở mức "dưới trung bình" và mức "thấp". Đây là những đối tượng cần giáo dục, giúp đỡ để các em có thể quản trị bản thân tốt hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH