Tìm hiểu hệ thống quản lý chất lượng toàn diện và khái niệm "khách hàng" trong hệ thống

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn ngô Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 003 Systems

Thông tin xuất bản: TC Phát triển giáo dục, 2004

Mô tả vật lý: 4-5, 22

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 530045

Hệ thống quản lý chất lượng toàn diện là mô hình quản lý chất lượng mới, đã được xây dựng trên cơ sở các học thuyết quản lý và khoa học tổ chức, cho nên có khả năng triển khai và áp dụng trong các tổ chức doanh nghiệp hay hành chính sự nghiệp, trong đó có ngành giáo dục đào tạo. Tác giả nghiên cứu về hệ thống quản lý chất lượng toàn diện và khái niệm "khách hàng" trong quản lý chất lượng toàn diện với những mối quan hệ và vai trò của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH