Tổ chức dạy học thực hành các biện pháp tu từ so sánh, ẩn dụ trong chương trình ngữ văn thí điểm ptth theo hướng tích cự và thích hợp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kim Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 808 Rhetoric and collections of literary texts from more than two literatures

Thông tin xuất bản: Kỷ yếu hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2005-2006 (Chào mừng 55 năm ngày thành lập trường Đại học Sư phạm Hà Nội), 2006

Mô tả vật lý: 17-20

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 530600

Tác giả nghiên cứu việc tổ chức dạy học thực hành so sánh ẩn dụ trong chương trình ngữ văn thí điểm, yêu cầu các kiến thức cần thiết về các lĩnh vực giáo dục học, ngôn ngữ học, phương pháp dạy học môn tiếng Việt, về thực tiễn và hệ thống quan điểm về phương pháp giảng dạy và các loại hoạt động của học sinh. Yêu cầu để tổ chức dạy học thực hành có hiệu quả.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH