Tổng công ty thương mại sài gòn với phát triển hệ thống kinh doanh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: TC Thương mại, 2005

Mô tả vật lý: 27-29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 530750

 Chương trình phát triển hệ thống phân phối của Tổng công ty Thương mại Sài Gòn giai đoạn (2005-2010) là: củng cố và nâng cao hiệu quả kinh doanh, sức cạnh tranh... từng bước chuyển đổi từ Tổng công ty nhà nước sang tập đoàn kinh tế
  hoàn thành các dự án trọng điểm
  xây dựng trung tâm thương mại... Để thực hiện được chương trình trên, Tổng công ty cũng đã nêu ra một số kiến nghị.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH