Triển khai chiến lược thâm nhập thị trường đồ điện của công ty tnhh ominsu việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hoài Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Công Thương, 2017

Mô tả vật lý: 286-290

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 531036

Công ty TNHH Ominsu Việt Nam (Công ty Ominsu) tiền thân là Công ty TNHH Chế tạo điện và vật liệu cách điện OMEGA. Công ty có lịch sử gần 20 năm hoạt động ở thị trường Việt Nam. Sản phẩm có thiết kế truyền thống, chất lượng tốt, bền bỉ, chắc chắn và được đông đảo khách hàng biết đến với khẩu hiệu: "Nồi đồng cối đá". Tuy Công ty có thị trường tiêu thụ trên toàn quốc, nhưng thị trường có mức tiêu thụ lớn đó là thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận Hà Nội. Trong thời gian tới, tiềm năng thị trường còn nhiều, trong khi cạnh tranh gay gắt nên Công ty phải có các giải pháp triển khai chiến lược thâm nhập thị trường có hiệu quả hơn trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH