Tư tưởng canh tân giáo dục của nguyễn trường tộ và ý nghĩa đối với giáo dục việt nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Điểu Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Nhân lực Khoa học xã hội, 2018

Mô tả vật lý: 49-58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 531405

Nguyễn Trường Tộ (1890 - 1871) - nhà cải cách nổi tiếng, nhà tư tưởng lớn của Việt Nam trong thế kỉ XIX. Một trong những tư tưởng mổi bật của Nguyễn Trường Tộ chính là tư tưởng về canh tân giáo dục. Nội dung cơ bản của của tư tưởng canh tân giáo dục của ông hướng đến một nền giáo dục thiết thực, hiệu quả, nhằm đưa nền giáo dục Việt Nam có những bước phát triển mới. Tập trung phân tích tư tưởng canh tân giáo dục của Nguyễn Trường Tộ, đánh giá những giá trị của nó từ đó rút ra ý nghĩa đối với giáo dục Việt Nam trong xu hướng hội nhập quốc tế hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH