Vai trò của nhà nước trong tạo dựng và nâng cao giá trị thương hiệu việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Tùng Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.597 Higher education

Thông tin xuất bản: Tài chính, 2004

Mô tả vật lý: 24-25, 28

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 532176

 Nêu vai trò của thương hiệu đối với các sản phẩm hàng hóa của Việt Nam. Với tầm quan trọng này, nhà nước cần phải có các hoạt động hỗ trợ thiết thực, có hiệu quả cho các doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu trong và ngoài nước. Cụ thể cần thực thi các giải pháp sau: Hỗ trợ chi phí quảng bá thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam
  xây dựng quỹ quốc gia về phát triển thương hiệu
  không khống chế chi phí quản cáo tiếp thị, miễn giảm phí đăng ký
  đầu tư đào tạo cán bộ
  hình thành một định chế tài chính về việc ghi nhận giá trị thương hiệu, nhượng bán, cho thuê thương hiệu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH