Xây dựng thang đo đánh giá mức độ lo âu học đường ở học sinh trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Vân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 157.1 [Unassigned]

Thông tin xuất bản: Tâm lý học, 2017

Mô tả vật lý: 78-87

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 533769

Xây dựng thang đo để đo mức độ rối loạn lo âu ở học sinh trung học phổ thông. Cụ thể đưa ra một số căn cứ để xây dựng thang đo, đồng thời khẳng định độ tin cậy, độ hiệu lực và tính chuẩn phân phối điểm của thang đo trên khách thể là học sinh trung học phổ thông. Qua đó, cho thấy thang đo đã đáp ứng đầy đủ tính chuẩn của một phép đo và có thể sử dụng để đo mức độ lo âu học đường của học sinh trung học phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH