Xây dựng, bảo vệ thương hiệu nông sản hàng hoá ở đbscl: cần liên kết "bốn nhà"

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: An Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 728.6 Farmhouses

Thông tin xuất bản: Thông tin Tài chính, 2005

Mô tả vật lý: 45450

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 533858

Để có được thương hiệu mạnh, đòi hỏi phải có sự nỗ lực và hợp tác của "bốn nhà": nhà nông-nhà doanh nghiệp-nhà nước và nhà khoa học. Trong điều kiện ở Đồng bằng sông Cửu Long, cần xây dựng và bảo vệ các thương hiệu nông sản như các loại trái cây chẳng hạn. Vấn đề then chốt được đặt ra là làm gì để nâng cao chất lượng và sức cạnh tranh của thương hiệu nông sản của khu vực này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH