Ảnh hưởng của các nhân tố tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng: nghiên cứu trường hợp xe máy tại thành phố Long Xuyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bạch Nhật Hồ, Anh Dũng Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.827 Use of brands and trademarks

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học An Giang), 2017

Mô tả vật lý: 22-29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 534203

 Bài viết khảo sát 192 người dân có sử dụng xe gắn máy tại thành phố Long Xuyên. Kết quả cho thấy, có 3 yếu ố tác động cùng chiều đến lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu gồm: sự gắn kết thương hiệu
  giá trị tự thể hiện
  sự lôi cuốn của tính cách thương hiệu.The article surveyed 192 people using motorcycles in Long Xuyen city. The results show that there are 3 factors affecting the customer loyalty with the brand including: brand cohesion
  self-expression value
  the appeal of brand personality.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH