Bàn về khái niệm hiệu quả kinh doanh nhằm định hướng xác định tiêu chí đánh giá hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Anh Nguyễn, Thu Trang Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 174.26 Economic questions

Thông tin xuất bản: Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 288-293

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 534324

 Bài báo làm rõ khái niệm hiệu quả kinh doanh thông qua các nghiên cứu liên quan trước đây nhằm cung cấp một cái nhìn rõ ràng hơn về hiệu quả kinh doanh cho các nghiên cứu tiếp theo. Bên cạnh đó, việc bài báo tiếp cận các khái niệm hiệu quả kinh doanh theo 3 trường phái khác nhau: Hiệu quả kinh doanh đơn thuần là hiệu quả tài chính
  hiệu quả kinh doanh tập trung vào hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp
  hiệu quả kinh doanh bao gồm cả hiệu quả kinh tế và hiệu quả xã hội
  cũng như những đánh giá, phân tích sự phù hợp của từng trường phái quan điểm với từng đối tượng doanh nghiệp khác nhau sẽ giúp các nghiên cứu sau xác định tiêu chí đánh giá, giám sát hiệu quả kinh doanh phù hợp cho từng doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH