Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi đi mua sắm tại các siêu thị thành phố Thái Nguyên - tỉnh Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Minh Lê, Thị Mai Nguyễn, Thị Thanh Xuân Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.812 Customer relations

Thông tin xuất bản: Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 270-276

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 534460

Mục tiêu của nghiên cứu là tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng thương mại, dịch vụ, trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ các siêu thị bán lẻ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Nguồn dữ liệu phục vụ cho nghiên cứu được lấy từ việc phỏng vân ngẫu nhiên 205 khách hàng đến siêu thị mua sắm. Các phương pháp được sử dụng để phân tích dữ liệu thu thập là thống kê mô tả, phân tích số, phân tích nhân tố và phân tích chéo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH