Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xanh của người tiêu dùng trẻ: nghiên cứu tại các tỉnh Nam Trung Bộ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Dzu Nhật Lê, Hoàng Linh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 342.11 Constitutional and administrative law

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 67-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 534465

 Mục đích chính của nghiên cứu nhằm đo lường ảnh hưởng các nhân tố đến ý định mua xanh của người tiêu dùng trẻ tại các tỉnh Nam Trung Bộ. Mô hình nghiên cứu đề xuất dựa trên cơ sở lý thuyết hành vi có kế hoạch Ajzen (1991) kết hợp với nghiên cứu định tính. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy 5 nhân tố có tác động dướng đến ý định mua xanh của khách hàng trẻ đó là: Thái độ đối với hành vi mua xanh
  ảnh hưởng nhóm tham khảo
  Nhận thức của người tiêu dùng
  Sự quan tâm đến hình ảnh cái tôi
  Tính tập thể.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH