Các nội dung nghiên cứu về học thuật số

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Huyền Ngô, Hồng Sinh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 020.28 Library and information sciences

Thông tin xuất bản: Thông tin và tư liệu, 2019

Mô tả vật lý: 13-19

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 534468

Overview of the contents being implemented on digital learning based on the process of document analysis on this topic. Analysis results of scientific publications show that there are two main research directions: the study of changes in academic activity under the impact of the digital environment and the definition of digital learning, and research about the development of digital learning. Meanwhile, Vietnam's scientific publications mainly focus on information resources and digital collections.Tổng quan về các nội dung đang được triển khai nghiên cứu về học thuật số dựa trên quá trình phân tích tài liệu về chủ đề này. Kết quả phân tích các công bố khoa học cho thấy có hai hướng nghiên cứu chính: nghiên cứu về những thay đổi trong hoạt động học thuật dưới tác động của môi trường số và đưa ra các định nghĩa về học thuật số, và nghiên cứu về sự phát triển của học thuật số. Trong khi đó, các công bố khoa học của Việt Nam chủ yếu tập trung vào nguồn tài nguyên thông tin và bộ sưu tập số.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH