Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng thức ăn nhanh tại cửa hàng tiện lợi ở TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Phương Xuân Đặng, Tuấn Dương Nguyễn, Thị Ngọc Châu Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.597 Higher education

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 73-76

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 534479

 Thông qua khảo sát 312 khách hàng tại 14 cửa hàng tiện lợi ở TP. Hồ Chí Minh, kết quả nghiên cứu đã chỉ ra có yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của khách hàng, gồm: (1) Chất lượng sản phẩm thức ăn nhanh
  (2) Chất lượng phục vụ của nhân viên
  (3) Khả năng phân phối của cửa hàng
  (4) Chính sách giá cả
  (5) Chính sách chiêu thị
  (6) Yếu tố Tâm lý - cá nhân và (7) Yêu tố Xã hội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH