Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa của BIDV tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Ngàn Đoàn, Nam Khánh Giao Hà

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 332.107 Financial economics

Thông tin xuất bản: Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 256-262

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 534485

 Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đo lường sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ ghi Nợ nội địa của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), bằng việc khảo sát 369 khách hàng, công cụ Cronbachs Alpha, EFA và phân tích hồi quy bội được sử dụng. Kết quả đã đưa ra được mô hình sự hài lòng của khách hàng gồm 04 nhân tố, sắp theo thứ tự giảm tầm quan trọng: An ninh và sự quan tâm
  Bảo mật và sự thuận tiện
  Độ tin cậy
  Hiệu quả phục vụ. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp đến bộ phận quản lý nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH