Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đo lường sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ ghi Nợ nội địa của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), bằng việc khảo sát 369 khách hàng, công cụ Cronbachs Alpha, EFA và phân tích hồi quy bội được sử dụng. Kết quả đã đưa ra được mô hình sự hài lòng của khách hàng gồm 04 nhân tố, sắp theo thứ tự giảm tầm quan trọng: An ninh và sự quan tâm
Bảo mật và sự thuận tiện
Độ tin cậy
Hiệu quả phục vụ. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp đến bộ phận quản lý nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.