Các yếu tố ảnh hưởng tới nhu cầu tham gia và xây dựng nhãn hiệu tập thể của rau má Châu Thành, tỉnh Tiền Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Tùng Diệp, Hồng Xuân Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 155.94 Influence of community and housing

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 77-80

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 534492

Qua điều tra 213 hộ sản xuất rau má và sử dụng phương pháp đánh giá ngẫu nhiên, nghiên cứu đã nêu bật thực trạng sản xuất rau má tại huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, từ đó phân tích một số yếu tố ảnh hưởng đến ý định tham gia xây dựng nhãn hiệu tập thể (NHTT) và mức sẵn lòng chi trả của người nông dân khi sử dụng NHTT rau má ở Huyện. Trên cơ sở này, nhóm tác giả đề xuất một vài giải pháp nhằm thúc đẩy sử dụng NHTT rau má Châu Thành, giúp người nông dân sản xuất ổn định và bền vững cây rau má.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH